V/v đăng ký xét tuyển vào Chương trình Cử nhân Tài năng Khóa 2019 Nhóm ngành Máy tính và Công nghệ thông tin

THÔNG BÁO

V/v đăng ký xét tuyển vào Chương trình Cử nhân Tài năng Khóa 2019 

Nhóm ngành Máy tính và Công nghệ thông tin

(dành cho sinh viên trúng tuyển theo phương thức 1, 2, 4)

          Từ năm 2002 đến nay, Chương trình Cử nhân Tài năng tại Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên đã được triển khai thành công và đạt được những thành quả quan trọng. Nhằm duy trì và tiếp nối những thành quả trong suốt 15 năm qua của Chương trình Cử nhân Tài năng, đồng thời tạo điều kiện bồi dưỡng và phát triển những sinh viên ưu tú, Khoa Công nghệ Thông tin thông báo xét tuyển Chương trình Cử nhân Tài năng – Khóa 2019 như sau:

          Những sinh viên trúng tuyển vào nhóm ngành Máy tính và Công nghệ Thông tin của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (khóa 2019) theo phương thức 1, 2 và 4 sẽ được xét tuyển vào Chương trình Tài năng nhóm ngành Công nghệ Thông tin dựa trên tiêu chí sau đây:

  • Sinh viên tuyển thẳng thành tích xuất sắc trong các kỳ thi quốc gia/quốc tế: đạt giải Nhất/Nhì/Ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia; tham gia tập huấn đội tuyển dự thi Olympic khu vực và quốc tế; giải Nhất/Nhì/Ba trong Hội thi sáng tạo Khoa học Kỹ thuật.
  • Những sinh viên có điểm đánh giá năng lực của ĐHQG-HCM từ 1000 trở lên (KHÔNG tính điểm cộng ưu tiên), bao gồm cả sinh viên trúng tuyển theo phương thức 2 (ưu tiên xét tuyển theo quy định của ĐHQG-HCM) và phương thức 4 (xét tuyển dựa trên kỳ thi đánh giá năng lực do ĐHQG-HCM tổ chức).

Ghi chú:

  • Mức điểm 1000 (không tính điểm cộng) chỉ là mức điểm tối thiểu để có thể nộp đơn xét tuyển vào Chương trình Cử nhân Tài năng khóa 2019 nhóm ngành Máy tính và Công nghệ Thông tin. Điểm chuẩn chính thức (theo điểm đánh giá năng lực của ĐHQG-HCM) để trúng tuyển vào Chương trình Cử nhân Tài năng nhóm ngành Máy tính và Công nghệ Thông tin khóa 2019 có thể cao hơn.
  • Các thành tích xuất sắc khác ở bậc Trung học phổ thông trong các kỳ thi/giải thưởng học thuật liên quan đến nhóm ngành Công nghệ Thông tin (ví dụ như giải Khuyến khích cấp quốc gia, giải thưởng Olympic 30/4, Tin học trẻ toàn quốc …) có thể được xem xét như tiêu chí phụ để tuyển vào Chương trình Tài năng.
  • Quy định về việc đăng ký xét tuyển vào Chương trình Cử nhân Tài năng đối với sinh viên trúng tuyển theo phương thức 3 (xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia) sẽ được thông báo vào tháng 8/2019.
  • Những sinh viên trúng tuyển theo phương thức 2 (ưu tiên xét tuyển theo quy định của ĐHQG-HCM) và có kết quả xuất sắc trong kỳ thi THPT quốc gia có thể nộp đơn xét tuyển vào Chương trình Cử nhân Tài năng vào tháng 8/2019, chung với các sinh viên trúng tuyển theo phương thức 3.
  • Hình thức đăng ký:
  • Sinh viên đăng ký xét tuyển trực tuyến từ ngày 25/07/2019 đến hết ngày 31/07/2019 tại: http://bit.ly/honorsRegistration2019
  • Những sinh viên được xét trúng tuyển vào lớp Cử nhân Tài năng 2019 sẽ được hướng dẫn về cách nộp bản in đơn đăng ký xét tuyển (theo mẫu) kèm theo bản sao các minh chứng về thành tích /giải thưởng học thuật từ ngày 26/08/2019 đến 30/08/2019.

          Lưu ý: Sinh viên đủ điều kiện nộp đơn đăng ký xét tuyển Chương trình Cử nhân Tài năng không đồng nghĩa với việc sinh viên sẽ được xét duyệt chấp thuận tuyển vào lớp Cử nhân Tài năng.

Kết quả xét tuyển Chương trình Cử nhân Tài năng sẽ được xem xét từng trường hợp cụ thể dựa trên thành tích của sinh viên cũng như quy mô và số lượng sinh viên thuộc chương trình.

 

Mọi thắc mắc về Chương trình Tài năng nhóm ngành Công nghệ Thông tin, vui lòng liên hệ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Attachments:
Download this file (2019-Mau-xet-tuyen-lop-CNTN.doc)Mẫu đăng ký [ ]374 kB
target4d
istana338
https://target4der.art/