Thông báo về việc ưu tiên xét tuyển học sinh giỏi các trường THPT vào đại học hệ chính quy năm 2019 Phương thức xét tuyển 2

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Khoa học Tự nhiên thông báo về việc xét ưu tiên xét tuyển học sinh giỏi các trường THPT vào đại học hệ chính quy năm 2019 như sau:

1. Đối tượng ưu tiên xét tuyển: thí sinh thuộc đối tượng là học sinh của 82 trường THPT chuyên, năng khiếu các trường đại học, tỉnh thành trên toàn quốc (theo danh sách phụ lục 1 đính kèm) hoặc là học sinh của các trường THPT thuộc nhóm các trường có điểm trung bình thi THPT QG cao nhất cả nước trong các năm 2016, 2017, 2018 (theo danh sách phụ lục 2 đính kèm) đồng thời các đối tượng này phải thỏa các điều kiện sau:

2. Số lượng nguyện vọng đăng ký UTXT:

3. Phương thức đăng ký và nộp hồ sơ UTXT:

4. Hồ sơ đăng ký UTXT gồm:

5. Tiêu chí xét tuyển theo thứ tự ưu tiên như sau:

6. Ngành được ưu tiên xét tuyển: Hội đồng tuyển sinh Trường quyết định ngành được ưu tiên xét tuyển cho thí sinh căn cứ vào nguyện vọng của thí sinh và điều kiện chỉ tiêu xét tuyển từng ngành.

7. Thời gian và phương thức nộp hồ sơ

* Nộp trực tiếp: thí sinh hồ sơ và lệ phí nộp trực tiếp tại Trường ĐH KHTN theo địa chỉ: số 227 Nguyễn Văn Cừ, P4, Q.5, TP.HCM – Phòng Đào tạo (trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6, buổi sáng từ 8giờ00 đến 11giờ00, buổi chiều từ 13giờ30 đến 16giờ30 )

* Nộp qua đường bưu điện chuyển phát nhanh:

8. Công bố danh sách ưu tiên xét tuyển: trước ngày 11/7/2019 Trường sẽ công bố danh sách thí sinh được ưu tiên xét tuyển trên website của trường theo địa chỉ www.hcmus.edu.vn và gửi về Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

9. Xác nhận nhập học:

10. Làm thủ tục nhập học: