THÔNG BÁO về việc nộp hồ sơ xác nhận nhập học và nhập học đối với thí sinh trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2021 nhưng chưa nhận được Giấy chứng nhận kết quả thi TN THPT năm 2021

THÔNG BÁO

(Về việc nộp hồ sơ xác nhận nhập học và nhập học

đối với thí sinh trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2021

nhưng chưa nhận được Giấy chứng nhận kết quả thi TN THPT năm 2021)

 

Theo thông báo số 20/TB-HĐTS ĐHCQ ngày 18/8/2021 của Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM (ĐH KHTN) đã cho thí sinh trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2021 gia hạn nộp hồ sơ xác nhận nhập học đối với thí sinh hiện đang sinh sống tại các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 hoặc đang thực hiện cách ly do dịch bệnh Covid-19,

Hiện nay, nhà trường có nhận thông tin từ một số thí sinh đã trúng tuyển đại học và có nguyện vọng nhập học tại Trường nhưng cho đến hiện nay thí sinh vẫn chưa làm thủ tục XNNH trực tuyến cho Trường do chưa nhận được bản giấy/file ảnh Giấy chứng nhận kết quả thi TN THPT năm 2021 với nhiều lý do như: Trường THPT đã gửi cho thí sinh qua đường Bưu điện nhưng các em vẫn chưa nhận, các em đang thực hiện cách ly điều trị do bị nhiễm Covid-19 và các nguyên nhân khác.

Để nắm rõ tình hình khó khăn của các thí sinh như trên đối với từng trường hợp cụ thể, nếu đến ngày 28/8/2021 các thí sinh vẫn chưa nhận được Giấy chứng nhận kết quả thi TN THPT năm 2021 (GCN KQT) thì đề nghị các em thực hiện theo hướng dẫn sau đây của nhà trường: 

Từ ngày 29/08/2021 đến ngày 31/8/2021, thí sinh thực hiện nộp đơn cam kết chưa nhận được GCN KQT theo các bước sau đây:  

  • Bước 1: Thí sinh điền thông tin theo mẫu đơn cam kết (mẫu đơn 3) của Trường tại đây
  • Bước 2: Thí sinh sử dụng email sinh viên để truy cập vào link đăng ký để thực hiện nộp đơn xin gia hạn: https://forms.office.com/r/AJMJa4HpUQ.
  • Bước 3: Thực hiện điền thông tin và upload file chứa hình ảnh của đơn cam kết vào link tra cứu như trên (thí sinh có thể chụp màn hình chứa đơn cam kết hoặc có thể viết tay theo mẫu và chụp hình đơn cam kết đã viết để làm file ảnh).
  • Bước 4: Sau khi hoàn thành, thí sinh sẽ nhận được email xác nhận đã nộp đơn cam kết thành công trong vòng 24 giờ. Nếu thí sinh không nhận được email sau 24 giờ, thí sinh có thể liên hệ bằng cách gửi email cho Trường theo địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Sau khi tập hợp danh sách các thí sinh như trên, Trường sẽ xin ý kiến và thông báo trực tiếp đến thí sinh kết quả xử lý các trường hợp này, dự kiến chậm nhất là ngày 07/9/2021 Trường sẽ thông báo trực tiếp đến thí sinh bằng cách gửi email cho thí sinh .

 

Lưu ý: Thông báo này không dành cho thí sinh xét tuyển theo phương thức 3 - dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2021 và phương thức 7 – dựa trên kết quả 3 3 năm THPT đối với thí sinh thuộc diện đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021 ./.

Attachments:
Download this file (M3. MAU DON CAM KET.doc)M3. MAU DON CAM KET.doc[ ]34 kB
target4d
istana338
https://target4der.art/